TOP 10 Game Lái Máy Bay Hay Nhất Thu Hút Nhiều Người Chơi Hiện Nay

Dù không phổ biến như game bắn súng hay game sinh tồn nhưng game mô phỏng máy bay vẫn có lượng fan đông đảo. Với những ai thích trải nghiệm cảm giác bay tự do trên các thiết bị công nghệ thì thể loại này thực sự gây nghiện. Trong bài viết hôm nay hãy cùng điểm qua danh sách 10 game lái máy bay hay nhất được yêu thích.

World Of Warplanes

Trò chơi mô phỏng chuyến bay đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu là World Of Warplanes. Đây là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi dưới hình thức chiến đấu để giành chiến thắng. World Of Warplanes Trong Thế chiến thứ hai, các quốc gia tranh giành thuộc địa. Không chiến cũng bắt đầu thể hiện sức mạnh quân sự của mỗi bên.

10 game máy bay hay nhất cho PC và điện thoại | Canhrau.com

World of Warplanes có hơn 100 loại máy bay khác nhau đến từ nhiều quốc gia. Người chơi có thể lựa chọn các chế độ như luyện tập, PvP, PvE,… để chiến đấu. Ban đầu, bạn nhận được một chiến binh Cấp 1, thu thập đủ kinh nghiệm và tiền để mở khóa các phiên bản cao cấp với sức chiến đấu đáng gờm hơn. Trong trận chiến, bạn phải tiêu diệt tất cả máy bay địch để giành chiến thắng.

FlightGear Flight Simulator

Thông tin từ nhà cái Bombastic cho biết, FlightGear Flight Simulator là một trò chơi mô phỏng chuyến bay đã có từ rất lâu. Ban đầu, trò chơi này được viết dưới dạng mã nguồn mở miễn phí cho Linux. Sau này, do sự phát triển không ngừng của công nghệ nên nó đã có mặt trên nhiều nền tảng. Đồng thời, các vấn đề như đồ họa, chức năng cũng được cải thiện rõ rệt, thu hút nhiều người chơi.

10 game máy bay hay nhất cho PC và điện thoại | Canhrau.com

FlightGear Flight Simulator cung cấp nhiều loại máy bay và địa điểm để người chơi khám phá. Bạn có thể chọn chế độ đơn hoặc nhiều người chơi. Khi tham gia vào trò chơi, bạn sẽ cảm thấy mọi chi tiết đều thực sự chân thực. Trải nghiệm mô phỏng chuyến bay trong nhiều môi trường với hiệu ứng khí quyển khác nhau sẽ hấp dẫn những người chơi này.

Turboprop Flight Simulator 3D

Nói về game lái máy bay hot nhất trên điện thoại thì không thể thiếu Turboprop Flight Simulator 3D. Hiện tại, trò chơi này chỉ được làm cho thiết bị di động. Số lượt tải Turboprop Flight Simulator 3D trên các kho ứng dụng thực sự rất lớn. Hầu hết người chơi đều có ý kiến tích cực về trò chơi này. Tuy mới ra đời gần đây nhưng trò chơi đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường game.

10 game máy bay hay nhất cho PC và điện thoại | Canhrau.com

Đúng như tên gọi, trò chơi này được phát triển bằng công nghệ đồ họa 3D. Từ đó mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi khi tải xuống thiết bị của mình. Bạn vào vai một phi công, điều khiển một chiếc máy bay từ máy bay chiến đấu đến máy bay vận tải. Nhà phát hành đã phát triển nền, âm thanh và hiệu ứng khi máy bay cất cánh rất chi tiết. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng thiết bị di động thì hãy tải ngay trò chơi lái máy bay thực tế này về điện thoại của mình nhé!

Airline Commander

Một trò chơi mô phỏng chuyến bay chở khách gay cấn không kém trên thiết bị di động là Airline Commander. Đây là trò chơi phù hợp cho những ai muốn tìm hiểu và kiểm soát các tình huống phát sinh khi lái máy bay. Đồng thời, nó kiểm tra khả năng thích ứng và quản lý mọi việc của mọi người. Airline Commander được thiết kế bằng công nghệ đồ họa 3D cho cảm giác vô cùng chân thực.

10 game máy bay hay nhất cho PC và điện thoại | Canhrau.com

Trong trò chơi thí điểm này, bạn vào vai một phi công, kiếm hợp đồng, quản lý và xây dựng đội của riêng mình. Airline Commander còn có chế độ cạnh tranh để tăng thêm phần hấp dẫn và lôi cuốn người chơi. Bạn bắt đầu với những mặt phẳng dễ nhất và mức độ của tình huống tăng dần theo cấp độ. Nếu có đủ tiền, bạn có thể mua một chiếc máy bay lớn hơn, chở nhiều hành khách hơn và chiêu mộ thêm đồng đội. Đối với những ai luôn muốn biết phi công thường làm gì, hãy thử trò chơi mô phỏng chuyến bay cực kỳ hấp dẫn này!

War Thunder

War Thunder là một trò chơi lái máy bay lấy cảm hứng từ các thiết kế trong Thế chiến thứ hai. War Thunder cung cấp hơn 900 phương tiện khác nhau để giúp người chơi có được cái nhìn trực quan hơn về chiến trường vào thời điểm đó. Người chơi phải chiến đấu trên không, trên biển và trên bộ. Từ đó phát huy tối đa khả năng chiến thuật của game thủ.

10 game máy bay hay nhất cho PC và điện thoại | Canhrau.com

Trong War Thunder, có 10 quốc gia tham gia vào quá trình chiến đấu. Có rất nhiều chế độ từ dễ đến khó mà bất cứ ai cũng có thể lựa chọn. Mỗi chiến trường đều có những trận chiến như trận không chiến, trận chiến xe tăng và trận chiến tàu chiến. Với đồ họa và hiệu ứng âm thanh được thiết kế 3D, người chơi có cảm giác chân thực hơn. Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích game chiến thuật thì không nên bỏ qua War Thunder.

X-Plane Global Flight Simulator

X-Plane Global Flight Simulator là một trong những game lái máy bay hay nhất hiện nay. Nó đã được phát triển trên nhiều nền tảng và nhận được phản hồi rất tích cực từ người chơi. Người chơi có thể sử dụng một số phương tiện và phong cảnh miễn phí. Người chơi phải trả phí để mở khóa các phương tiện khác. X-Plane Global Flight Simulator còn được phát triển với công nghệ đồ họa 3D siêu chân thực.

10 game máy bay hay nhất cho PC và điện thoại | Canhrau.com

Trò chơi này mô phỏng buồng lái của từng chiếc xe một cách chi tiết nhất. Người chơi sẽ vào vai một phi công và điều khiển máy bay cất cánh và hạ cánh. Có hàng trăm nút và công tắc để bạn tìm hiểu cách chúng hoạt động. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn bởi các phi công giàu kinh nghiệm. Sau đó bay đến các địa điểm đã mở khóa. Có rất nhiều nhiệm vụ và trường hợp khẩn cấp đang chờ bạn giải quyết.

DCS World

DCS World là trò chơi bay lượn tuy ra đời đã lâu nhưng được rất nhiều người yêu thích. Nó không chỉ tương thích với các máy nền tảng Microsoft Windows mà còn hỗ trợ VR. DCS World thuộc thể loại chiến đấu thời gian thực. Bản đồ trong game rất lớn và được thiết kế đồ họa 3D phục vụ cho sự phiêu lưu, khám phá của người chơi.

10 game máy bay hay nhất cho PC và điện thoại | Canhrau.com

Thời gian trong DCS World được thiết kế mang tính tùy chọn. Các chiến trường bạn tham gia sẽ thay đổi theo thời gian, chẳng hạn như Thế chiến thứ hai, Chiến tranh Triều Tiên, Chiến tranh vùng Vịnh Ba Tư, v.v. Có rất nhiều nhiệm vụ mà người chơi phải hoàn thành để thu thập kinh nghiệm và tiền thưởng. DCS World cũng thiết kế rất nhiều phương tiện, căn cứ, hệ thống vũ khí, v.v. để bạn thử nghiệm.

Ace Combat 7: Skies Unknown

Ace Combat 7: Skies Unknown là một phần của loạt trò chơi Ace Combat. Trò chơi mô phỏng máy bay chiến đấu gồm 7 phần này cho thấy cường độ của chiến trường trên không. Trò chơi còn hỗ trợ VR để mang lại cảm giác chân thực nhất cho những ai yêu thích trải nghiệm. Tất nhiên, đồ họa trong game cũng được thiết kế rất cẩn thận và chân thực bằng công nghệ 3D.

10 game máy bay hay nhất cho PC và điện thoại | Canhrau.com

Ace Combat 7: Skies Unknown mang tới nhiều chiến binh khác nhau. Được trang bị từng loại tên lửa và đạn, bạn có thể thoải mái bắn mà không sợ hết đạn. Trò chơi còn có nhiều loại vũ khí tối tân mà bạn có thể trang bị để nhanh chóng bắn hạ máy bay địch. Một điểm nổi bật khác của Ace Combat 7: Skies Unknown chính là cốt truyện sâu sắc và nhiều nhiệm vụ đang chờ người chơi khám phá. Vì vậy, đừng bỏ lỡ trò chơi mô phỏng chuyến bay máy bay chiến đấu này!

Take Off Flight Simulator

Trò chơi bay vui nhộn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu là Take Off Flight Simulator. Đây là một trò chơi trực tuyến đa nền tảng rất hấp dẫn. Cho dù bạn tải nó xuống thiết bị di động hay máy tính, bạn đều có thể trải nghiệm thực tế đầy đủ do nhà phát triển tạo ra. Sau khi phát hành, trò chơi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình và người chơi.

10 game máy bay hay nhất cho PC và điện thoại | Canhrau.com

Người chơi sẽ vào vai một phi công trong Take Off Flight Simulator. Bạn có thể làm việc với hàng trăm nút và công tắc khác nhau trực tiếp trong buồng lái 3D. Trò chơi cung cấp hơn 50 nhiệm vụ khác nhau để hoàn thành. Bạn phải thành lập đội bay của riêng mình và giải quyết mọi tình huống có thể phát sinh. Trong Take Off Flight Simulator, người chơi sẽ có thể chịu đựng mọi thời tiết khắc nghiệt và hạ cánh xuống 21 sân bay khác nhau trên khắp thế giới.

Flight Pilot Simulator 3D

Cái tên cuối cùng trong danh sách game mô phỏng chuyến bay ngày nay chính là Flight Pilot Simulator 3D. Đây là một trò chơi mô phỏng được phát triển cho thiết bị di động. Trò chơi này đã nhận được hàng triệu lượt tải xuống trên các cửa hàng ứng dụng và đánh giá tốt từ người chơi. Đồ họa 3D được thiết kế cẩn thận và chân thực để thu hút và chinh phục người chơi.

10 game máy bay hay nhất cho PC và điện thoại | Canhrau.com

Khi tham gia Flight Pilot Simulator 3D, bạn sẽ được điều khiển nhiều loại máy bay khác nhau, từ dân dụng đến chiến đấu. Số lượng nhiệm vụ cũng rất phong phú và đa dạng, độ khó tăng dần tùy theo cấp độ của người chơi. Bản đồ siêu rộng, nhiều địa điểm thú vị dành cho những ai thích khám phá, phiêu lưu. Tất nhiên, bạn cũng sẽ gặp nhiều tình huống bất ngờ. Trở thành phi công chuyên nghiệp, khám phá sự tự do của bầu trời.

Trên đây là 10 game lái máy bay hay nhất hot nhất trên máy tính, điện thoại và các nền tảng phổ biến khác hiện nay. Những trận chiến trên không luôn thu hút người chơi. Cảm nhận cảm giác điều khiển máy bay chiếm lĩnh bầu trời và hoàn thành mọi nhiệm vụ. Tất cả điều này có đồ họa tuyệt vời, hiệu ứng chất lượng và âm thanh sẽ gây phấn khích cho người chơi. Đừng quên theo dõi thông tin review game Bombastic để biết thêm nhiều tựa game hay và thú vị đang thịnh hành hiện nay nhé!

Bài viết liên quan