Chính sách đổi, trả hàng

1. Nguyên tắc chung

UP.PENS chỉ chấp nhận trả hàng – hoàn tiền đối với những sản phẩm phát sinh lỗi từ UP.PENS và đổi những sản phẩm có giá trị bằng trị giá của sản phẩm đã mua, nếu Quý khách đổi những sản phẩm có giá trị thấp hơn UP.PENS không chịu trách nhiệm hoàn tiền thừa,  khi cao hơn trị giá sản phẩm ban đầu thì cần thanh toán phần tiền chênh lệch.

2. Quy trình, thủ tục đổi sản phẩm, trả hàng – hoàn tiền

Sản phẩm BỊ LỖI(do nhà sản xuấtngười bán) Thời gian đổi sản phẩm, trả hàng – hoàn tiền Phí đổi hàng / trả hàng
Liên hệ thông báo tình trạng lỗi, hư hỏng do nhà sản xuất/ người bán cho UP.PENS trong vòng 6h kể từ thời điểm UP.PENS giao hàng thành công.

Quý khách có thể đổi trả sản phẩm trực tiếp hoặc gián tiếp qua đơn vị vận chuyển: 

– Trực tiếp tại UP.PENS Store: Trả hàng – nhận lại tiền hoàn trong vòng 24h kế tiếp sau khi đã liên hệ thoả thuận trả hàng với UP.PENS trước đó.

– Gián tiếp qua đơn vị vận chuyển: Giao sản phẩm bị lỗi qua đơn vị vận chuyển về UP.PENS trong vòng 24h kế tiếp, sau khi nhận được hàng lỗi, UP.PENS sẽ tiến hành gửi lại sản phẩm mới hoặc thanh toán tiền hoàn (bao gồm phí ship) cho khách hàng qua chuyển khoản. (Quý khách vui lòng lưu lại Phiếu giao hàng (vận đơn) để đối chiếu thời điểm giao hàng đổi trả cho UP.PENS).

Đổi mới, trả hàng không thu phí.
– Sau 6h kể từ khi nhận hàng thành công nhưng không thông báo về tình trạng lỗi của sản phẩm. Và sau 24h kể từ khi xác nhận tình trạng sản phẩm cần đổi trả cho UP.PENS nhưng không mang hàng đổi trả đến UP.PENS (trực tiếp) hoặc không giao hàng cho đơn vị vận chuyển (gián tiếp).  KHÔNG áp dụng đổi sản phẩm, trả hàng – hoàn tiền dưới mọi hình thức.
Sản phẩm BỊ LỖI (do người mua) KHÔNG áp dụng đổi sản phẩm, trả hàng – hoàn tiền dưới mọi hình thức.

3. Điều kiện sản phẩm được đổi hàng,  trả hàng – hoàn tiền

  1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất như hư hỏng, móp mép, bể vở bất kỳ bộ phận nào của bút. Bị rách, ố vàng đối với sản phẩm sổ/ giấy note/ worksheet.
  2. Đầu ngòi bị tắt nghẽn mực, viết không ra mực hoặc khô mực khó viết, nét chữ bị mờ, lúc thấy lúc không.
  3. Bút có dấu hiệu hao mòn ống mực do sản phẩm đã bị sử dụng trước đó.
  4. Sản phẩm bị giao sai thương hiệu, màu sắc, mã số, model, kích cỡ ngòi…  so với đơn hàng mà UP.PENS chưa thông báo xác nhận trước với Quý khách.
  5. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
  6. Quà khuyến mãi (nếu có) cũng cần được đổi trả về UP.PENS nguyên vẹn.
  7. Sản phẩm phải còn tem phụ, nhãn mác.
  8. Sản phẩm nhận lại không bị trầy xước, móp méo, bể vỡ (nếu ban đầu còn mới và hoàn thiện).
  9. Sản phẩm nhận lại không có dấu hiệu đã viết quá 1 dòng chữ (căn cứ so sánh vào ống mực còn nguyên vẹn lúc ban đầu).
  10. Trường hợp sản phẩm đã được UP.PENS viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
  11. Trường hợp thiếu các điều kiện trên UP.PENS có quyền từ chối đổi/ trả hàng.

*LƯU Ý: Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và UP.PENS có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả Quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi để được xác nhận và giải quyết. UP.PENS xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh / clip từ Quý khách.

4. Trường hợp không được chấp nhận

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã, màu sắc… nhưng không thông báo trước, hoặc thông báo sau khi UP.PENS đã giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
  • Lỗi hư hỏng sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chính sách đổi sản phẩm, trả hàng – hoàn tiền.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, bể vỡ, hư ngòi bút,…
  • Khách hàng đã sử dụng bút viết quá 1 dòng chữ (căn cứ so sánh vào ống mực còn nguyên vẹn lúc ban đầu).
  • Lỗi bên ngoài hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
  • Bao bì/ kiện hàng/ gói hàng bên ngoài có dấu hiệu bị rách, tháo dỡ , hư hỏng từ trước do quá trình vận chuyển nhưng khách hàng không kiểm tra lúc nhận hàng từ shipper.

5. Liên hệ, khiếu nại

Mọi thắc mắc, khiếu nại về chính sách đổi sản phẩm, trả hàng – hoàn tiền vui lòng liên hệ hotline : 0937171215

———————————————————-
HỘ KINH DOANH UP.PENS
MST: 8666714555
Địa chỉ: 142E/20 Cô Giang, phường 02, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0937171215
Email: [email protected]