Nên Livestream Vào Giờ Nào? Thời Điểm Livestream Hiệu Quả Trong Tuần

Bạn đã đăng quá nhiều bài viết thường xuyên hoặc chăm chỉ Livestream mỗi ngày nhưng lại không thể tiếp cận được nhiều khách hàng, thậm chí lượng tương tác còn ít hơn đáng kể. Đó là do bạn không biết nên Livestream vào giờ nào. Hiện nay, hình thức Livestream đang rất phổ biến và bùng nổ trên thị trường, xác định giờ vàng Livestream để tăng lượng truy cập và theo dõi Livestream, tăng tương tác, kích thích hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Để tìm hiểu chi tiết, mời các bạn cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây nhé!

Lợi ích của việc Livestream mang lại

Livestream là hình thức truyền thông đến với mọi người thông qua việc phát video trực tiếp trên các ứng dụng hoặc kênh mạng xã hội. Dễ dàng nhận thấy Livestream khá phổ biến trên các kênh như Tiktok, Facebook, Youtube,… Vậy tại sao Livestream lại quan trọng đến vậy? Lợi ích của việc phát trực tiếp đối với người bán hoặc doanh nghiệp:

  • Tăng tương tác với FanPage và Website.
  • Thương hiệu ngày càng uy tín.
  • Kết nối và đến gần hơn với thị trường, khách hàng.
  • Dễ dàng truyền tải thông tin và giải đáp thắc mắc.
  • Thúc đẩy hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.
  • Tạo niềm tin về sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng.
  • Tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian.

Hiểu được giờ vàng của việc Livestream sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn nữa. Hãy theo dõi phần tiếp theo để biết thêm về khung thời gian phát trực tiếp hiệu quả nhất.

Nên Livestream vào giờ nào?

Việc bán hàng qua Livestream không còn xa lạ nữa. Nhưng cho đến nay nó vẫn mang lại số lượng lớn đơn hàng mỗi ngày cho nhiều doanh nghiệp, chủ cửa hàng. Mọi người phát trực tiếp, mọi người phát trực tiếp. Vì vậy, để duy trì và tiếp tục “giành được khách hàng” bạn cần trang bị thêm cho mình những kỹ năng và kiến thức bổ sung.  Livestream nên chọn khung giờ phù hợp chứ không phải lúc nào mình thích Livestream thì mình Livestream nhé. Cùng điểm qua những giờ vàng Livestream hiệu quả dưới đây:

  • 06 – 08h: Đăng lúc 07 – 09h. Lúc này mọi người bắt đầu thức dậy, chuẩn bị sẵn sàng, ăn sáng và xem tin tức trên mạng xã hội.
  • 11h – 12h: Đăng lúc 11h30 – 1h30 chiều. Vì đây là giờ nghỉ trưa nên nhiều người thường lướt mạng xã hội nên khung giờ này có lượng Reach cao, nhiều người nhìn thấy bài viết của bạn hơn và có cơ hội mua hàng cao hơn.
  • 07 – 09 giờ tối: Đăng lúc 8 giờ tối. Lúc này, các fan “facebook” sẽ tranh thủ thời gian nghỉ trưa để lướt news trên Facebook. Vì vậy, hãy tận dụng lịch trình này để đăng bài.
  • 10h – 12h: Đăng lúc 10h30 tối. Lúc này, các “cú đêm” hoạt động tương đối tích cực: CEO, Manager, dân IT, doanh nhân, lập trình viên, nhà thiết kế… nếu có sản phẩm hướng đến đối tượng này thì thực tế đây là khung thời gian rất tốt.

Thời điểm phát trực tiếp hiệu quả trong tuần

Cuối tuần là thời điểm thích hợp nhất để bạn phát video Livestream, vì hiện tại hầu hết mọi người không phải đi làm mà ở nhà nghỉ ngơi, giải trí, theo dõi tin tức trên web, lướt internet nên khi phát trực tiếp sẽ rất dễ dàng tiếp cận được nhiều khán giả.

Ví dụ: Bạn sẽ Livestream vào 3 ngày cuối tuần: Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật vào những khung giờ vàng Livestream gợi ý ở trên. Nhưng bạn phải đảm bảo điều đó diễn ra thường xuyên để khách hàng có thể nhớ đến bạn.

Không nhất thiết phải là cuối tuần, bạn có thể chia sẻ buổi phát trực tiếp của mình theo khung thời gian cố định trong tuần. Tạo lời nhắc tự động và chia sẻ các bài đăng cập nhật lịch phát trực tiếp trên các trang chính thức để tạo sức hút cụ thể để khách hàng luôn nhớ đến bạn.

Ví dụ: 3-5-7 hoặc 2-4-6 mỗi ngày, Livestream 2-3 buổi theo khung giờ vàng và chú ý phân bổ thời gian live phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Từ đó bạn sẽ có lượng tương tác và khách hàng cố định. Doanh số sẽ tăng vọt nếu bạn tập trung đầu tư vào chất lượng hình ảnh và video.

Phúc Thành Nhân – Cung cấp dịch vụ Livestream uy tín, giá rẻ

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ Livestream chuyên nghiệp đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Nhận thức được tầm quan trọng của lĩnh vực này trong cuộc sống số ngày nay, Phúc Thành Nhân đã cho ra đời các dịch vụ livestream chuyên nghiệp như dịch vụ Livestream sự kiện, dịch vụ Livestream bán hàng, dịch vụ  Livestream bán quần áo… với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, Phúc Thành Nhân còn là đơn vị cho thuê âm thanh phục vụ cho các sự kiện, nhằm đáp ứng nhu của đông đảo khách hàng tốt nhất.

Với mong muốn trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông thân thiện với doanh nghiệp, Phúc Thành Nhân có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng tốt, hiệu quả tương xứng với mong đợi của doanh nghiệp.

Dịch vụ livestream

Thông tin liên hệ:

  • Hotline/Zalo/Viber: 0906.462.906 ( Mr Hiếu) – E: Hieuvo@phucthanhnhan.vn
  • M: 0909.216.522 ( Ms Nhị) – E: nhidang@phucthanhnhan.vn
  • M: 0932.763.196 ( Ms Khiết) – E: khiettran@phucthanhnhan.vn
  • Website: www.phucthanhnhan.com – www.phucthanhnhan.vn

Vậy là bài viết đã cung cấp những giờ vàng Livestream hiệu quả từ đó giúp bạn giải đáp nên Livestream vào giờ nào chi tiết nhất. Livestream sẽ là cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất, nếu hiểu rõ lịch trình Livestream hiệu quả thì những lợi ích bạn sẽ nhận được và doanh số bán hàng của bạn sẽ càng cao. Ngoài việc chú ý đến giờ vàng của Livestream, bạn cũng cần đầu tư kỹ lưỡng vào chất lượng hình ảnh, video, template, công cụ hỗ trợ, bối cảnh để đảm bảo buổi Livestream đạt được thành công tối đa. Chúc bạn may mắn và thành công trong công việc của mình!

Bài viết liên quan